Người mệnh Kim sinh năm bao nhiêu? Người mệnh kim hợp nghề gì có khả năng thành công? Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về yếu tố Kim là gì, cũng như giúp bạn giải đáp những thắc mắc liên quan đến người mang yếu tố Kim.

Vận mệnh kim loại là gì?

Mệnh Kim là yếu tố thứ 4 trong ngũ hành trong phong thủy: Hỏa – Thủy – Mộc – Kim – Thổ. Từ Kim trong tiếng Trung có nghĩa là “vàng”, “kim loại”; dùng để chỉ đồng, sắt, thiếc, tiền, tiền mặt hoặc các vật phẩm và vũ khí quân sự.

Yếu tố Kim được coi là biểu tượng của sức mạnh và sự dẻo dai. Theo nghĩa tích cực, yếu tố Kim tượng trưng cho đồ trang sức sang trọng và lộng lẫy. Ngược lại, yếu tố Kim còn có khía cạnh tiêu cực khi được dùng để đại diện cho nguyên liệu chế tạo vũ khí, cũng như chiến tranh hay xung đột.

Yếu tố Kim loại bao gồm những âm thanh gì? Theo đó, hành Kim bao gồm 6 tải âm: Hải Trung Kim, Sa Trung Kim, Kim Bạch Kim, Thoa Xuyên Kim, Kiếm Phong Kim và Bạch Lập Kim.

Có Thể Bạn Quan Tâm:  Mạt Chược Là Gì? Luật Chơi Và Cách Tính Điểm Mạt Chược

Người mệnh Kim hợp làm nghề gì? Kinh doanh gì thì hiệu quả?

Người mệnh kim hợp nghề gì?

Nguồn tin từ OKVIP cho biết: Trong ngũ hành, mối quan hệ tương hỗ giữa các nguyên tố cho thấy Kim sinh ra Nước, Nước sinh ra Mộc, Mộc sinh ra Hỏa, Hỏa sinh ra Thổ và Thổ sinh ra Kim. Vì vậy, nếu bạn thắc mắc mệnh Kim hợp với nghề gì thì câu trả lời là những người mệnh Kim thì tương hợp với mệnh Thổ, mệnh Kim và mệnh Mộc.

Người thuộc mệnh Kim phù hợp với những nghề thuộc mệnh Thổ

Người mệnh Kim có tính cách quyết đoán và kiên định, cùng với đó là khả năng giao tiếp và ngôn ngữ tốt. Chính vì điều này mà người mệnh Kim rất phù hợp với những công việc như MC, nhà báo, biên tập viên, diễn viên,… Những nghề này đều đòi hỏi sự tự tin và tài hùng biện để đứng trước ống kính, máy quay.

Người mệnh Kim làm những công việc gì? Những nghề nghiệp liên quan đến yếu tố Thổ sẽ liên quan đến thiên nhiên, môi trường, khai khoáng, xây dựng, kinh doanh bất động sản, gốm sứ, vật liệu xây dựng, cát, đá hay thủy tinh,… Đây đều là những ngành nghề. Nghề nghiệp phù hợp với người thuộc mệnh Kim.

Khi lựa chọn những nghề thuộc nhóm ngành liên quan đến hành Thổ, người mệnh Kim dễ dàng thành công. Bởi họ được đánh giá là người có khả năng sắp xếp, tổ chức và có mục tiêu rõ ràng. Không chỉ vậy, những người mệnh Kim còn rất kiên trì, có tư duy logic và kỹ năng giao tiếp tốt nên dễ dàng đạt được điều mình mong muốn.

Có Thể Bạn Quan Tâm:  Cách Chơi Cò Quay Nga Cơ Bản Và Những Mẹo Chơi Hiệu Quả Nhất

Người mệnh Kim hợp nghề gì? kinh doanh gì để nhanh Giàu, Thành công

Người thuộc mệnh Kim phù hợp với những công việc thuộc mệnh Kim

Theo tử vi phong thủy, người thuộc nhóm hành Kim nên chọn những ngành nghề liên quan đến hành Kim. Vậy nghề nào phù hợp với mệnh Kim:

  • Sản xuất trò chơi hoặc sản xuất âm nhạc
  • Kiến trúc sư
  • Công nghiệp công nghệ, công nghiệp máy móc, cơ khí và sắt thép
  • Thiết bị điện tử
  • Các nghề liên quan đến kim loại và đồng hồ
  • Ngân hàng tài chính
  • Kinh doanh vàng bạc
  • Sửa chữa và sản xuất hoặc phụ tùng thay thế

Các nhóm ngành liên quan đến yếu tố Mộc

Những người tìm hiểu việc làm OKVIP chia sẻ: Người mệnh Kim muốn thành công và có điều kiện thuận lợi trong công việc nên tìm kiếm những nghề tương ứng với mệnh Mộc. Nhưng nghề nào phù hợp với mệnh Kim khi liên quan đến mệnh Mộc? Cụ thể, những công việc giúp thỏa mãn niềm đam mê sáng tạo, tình yêu thiên nhiên,…

  • Kinh doanh hoặc buôn bán liên quan đến gỗ, giấy hoặc cây cối, hoa
  • thợ mộc
  • Làm vườn
  • Ngành dệt may
  • Ngành công nghiệp xây dựng
  • Các mặt hàng liên quan đến nội thất, văn phòng phẩm hoặc in ấn

Trên đây là một số chia sẻ về chủ đề “ Người mệnh kim hợp nghề gì để được may mắn và thành công?” mà chúng tôi muốn gửi tới bạn. Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về chủ đề này.

Có Thể Bạn Quan Tâm:  Thay Đổi Tên Công Ty Cần Làm Gì ⚡ Quy Trình & Hồ Sơ Thay Đổi Tên

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *