Xiaomi là một thương hiệu khá mới so với các ““ông lớn” công nghệ như Samsung , LG, Sony,… Tuy nhiên, có vẻ như thị phần của thương hiệu Trung Quốc đang dần chiếm được “trái tim” người Việt. Vậy có nên mua tivi Xiaomi không? Hãy cùng đánh giá những chiếc tivi Xiaomi có những tính năng tuyệt vời sau đây nhé.

Có nên mua tivi Xiaomi không? Đánh giá TV Xiaomi

Về thiết kế

Tivi Xiaomi luôn cập nhật những xu hướng mới nhất với kiểu dáng sang trọng nhưng không kém phần tinh tế. Các công nghệ màn hình tích hợp được áp dụng mang đến cho người xem góc nhìn bao quát và chân thực. Thiết kế viền mỏng hoặc tràn viền kết hợp với màn hình lớn tạo nên nhiều sản phẩm chất lượng, từ nội dung đến hình thức.

Hệ thống âm thanh

Với chất lượng âm thanh sống động cùng chất lượng hình ảnh có độ phân giải cao, góp phần quan trọng truyền tải nội dung phim đến khán giả.

Khả năng kết nối Internet nhanh

Đây luôn là một ưu điểm của tivi Xiaomi. Hiện nay, TV chủ yếu được kết nối trực tiếp với Internet để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Nếu kết nối chậm hoặc bị gián đoạn có thể gây ra những bất tiện không đáng có.

Về giá thành

Tivi Xiaomi có mức giá cạnh tranh hơn so với một số sản phẩm có cùng chức năng của các hãng khác. Có lẽ chính vì yếu tố này mà các dòng sản phẩm Xiaomi nói chung và TV Xiaomi nói chung vẫn được ưa chuộng.

Vậy có nên mua tivi Xiaomi không?

Với những lợi ích vượt trội hiện nay chắc chắn bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi có nên mua tivi Xiaomi không. Từ chất lượng hình ảnh đến công nghệ màn hình và thiết kế, bạn đều có lợi thế khi quyết định có nên mua TV Xiaomi hay không. So với các dòng sản phẩm TV LG hay TV Samsung thì TV Xiaomi ra đời muộn hơn nên đã khắc phục được nhược điểm và phát huy được ưu điểm.

Có Thể Bạn Quan Tâm:  Đánh Bài Đeo Gì May Mắn? Đánh Nên Đeo Gì May Mắn Tin Được Không?

Đồng thời, mức giá của TV Xiaomi cũng phù hợp và cạnh tranh hơn. Vì vậy, nếu bạn muốn sở hữu một chiếc TV thông minh màn hình lớn nhưng có ngân sách khiêm tốn, hãy thử dùng TV Xiaomi. Sự lựa chọn này chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Các mẫu tivi Xiaomi chất lượng đáng mua nhất hiện nay

Smart Tivi Xiaomi ES Pro Series

Xiaomi vừa giới thiệu dòng TV ES Pro mới trong năm nay và đây được coi là phiên bản cổ điển nhất trên thị trường hiện nay, với những nâng cấp, cải tiến mang đến chất lượng trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

Không chỉ được trang bị công nghệ tiên tiến và thông số kỹ thuật ấn tượng, Xiaomi còn cung cấp nhiều lựa chọn kích thước màn hình, từ 55 inch đến 90 inch, giúp khách hàng có thể tìm được chiếc TV phù hợp với không gian sống của mình.

Tivi thông minh Xiaomi ES Pro tốt nhất 2024

Smart Tivi Xiaomi Mini LED

Xiaomi Mini LED Series TV là sản phẩm TV thông minh mới nhất của Xiaomi trong năm 2024, cung cấp mọi kích thước màn hình từ cơ bản 55 inch đến lớn 90 inch.

Điểm nổi bật không chỉ là kích thước mà còn là những cải tiến đáng giá được Xiaomi thực hiện. Mẫu TV mới có màn hình độ phân giải 4K và tần số quét 240Hz thế hệ sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm xem phim ấn tượng và chân thực.

Xiaomi Mini LED TV là dòng sản phẩm sáng tạo nhất của XiaomiMàn hình TV Xiaomi Mini LED có viền siêu mỏng, tỷ lệ viền trên 96%, tạo không gian xem đắm chìm và tầm nhìn mở rộng.

Nhờ công nghệ Mini LED, việc xem TV trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết, với không gian xem được mở rộng, giúp người xem hoàn toàn đắm chìm vào nội dung hiển thị trên màn hình.

Có Thể Bạn Quan Tâm:  Bundesliga Có Bao Nhiêu Vòng? Chi Tiết Về Giải Bundesliga

Smart Tivi Xiaomi A Pro Series

Smart Tivi Xiaomi A Pro là dòng sản phẩm mới nhất của Xiaomi. Với kích thước đa dạng từ 43 inch đến 86 inch, người tiêu dùng có thể thoải mái lựa chọn một sản phẩm TV phù hợp với nhu cầu và điều kiện kinh tế của mình. Ngoài ra, dòng TV A Pro còn có 2 phiên bản: trong nước và quốc tế.

Smart Tivi Xiaomi A Pro là dòng sản phẩm mới nhất của Xiaomi

Tivi Xiaomi A Pro có thiết kế vô cùng sang trọng và cao cấp, với màn hình 4K UHD cho phép bạn hiển thị hình ảnh chất lượng, sống động với độ sáng lên tới 400 nits. Điều này tạo ra hình ảnh sắc nét và rõ ràng hơn so với TV thông thường.

Độ tương phản tự nhiên giữa các vùng sáng và tối mang lại sự cân bằng và khả năng hiển thị chi tiết tốt, đồng thời giảm độ chói hoặc viền dưới ánh sáng mặt trời.

Màn hình tivi Xiaomi A Pro 65 inch hiển thị lên tới 1,07 tỷ màu, tạo nên sự đa dạng và sống động ở dải màu sắc đa dạng, mang đến trải nghiệm thú vị đến từng chi tiết.

Thân TV Xiaomi A Pro được làm bằng kim loại cao cấp, tạo vẻ sang trọng, cổ điển trong không gian sử dụng. Viền màn hình siêu mỏng với tỷ lệ màn hình so với thân máy lên tới 97,7%, tạo nên trải nghiệm hình ảnh hấp dẫn và ấn tượng cho người dùng.

Smart Tivi Xiaomi EA Pro Series

Dòng Smart TV Xiaomi EA Pro Series là dòng sản phẩm nâng cấp của dòng Smart TV Xiaomi EA Pro Series với ba kích thước lần lượt là 55 inch, 65 inch và 75 inch.

Smart TV Xiaomi EA Pro Series – Dòng TV giá rẻ phổ biến của Xiaomi

Đây là dòng TV Xiaomi 4K thế hệ mới với cấu hình và chất lượng hình ảnh cao hơn các dòng trước đó, chắc chắn sẽ mang lại trải nghiệm hoàn toàn mới cho người dùng.

Ngoài ra, thiết kế hấp dẫn và sang trọng với viền mỏng, độ hoàn thiện cao và tính thẩm mỹ giúp TV trở thành vật trang trí cao cấp cho ngôi nhà của bạn.

Smart TV Xiaomi Redmi X Series

Kể từ khi ra mắt, Xiaomi Redmi Sở hữu nhiều tính năng ưu việt cùng mức giá phải chăng nên là sự lựa chọn hợp lý và phổ biến của nhiều người Việt.

Có Thể Bạn Quan Tâm:  Cách Lên Xu Hướng TikTok Đơn Giản Và Nhanh Chóng Đạt Triệu View

Smart TV Xiaomi Redmi X Series – Sự lựa chọn cao cấp với mức giá phải chăng

Ngoài ra, TV còn tích hợp 4 loa hỗ trợ công nghệ Dolby Atmos nên khi nghe âm thanh phát ra từ TV, người dùng sẽ trải nghiệm âm treble phong phú hơn, âm trầm dày hơn và sóng âm cao, rất cao rõ ràng. Từ đó, âm thanh có thể truyền đến mọi ngóc ngách trong phòng.

Smart Tivi Xiaomi Redmi Max 86 inch

Tivi Xiaomi Redmi Max 86 inch là một trong những mẫu Tivi Xiaomi được ưa chuộng nhất hiện nay với kích thước màn hình siêu lớn lên tới 86 inch.

Tivi thông minh Xiaomi Redmi Max 86 inch 

Màn hình Redmi Max 86 inch được thiết kế viền siêu mỏng, kết hợp với công nghệ HDR+ và Dolby Vision để hiển thị hình ảnh sắc nét, độ phân giải cao, biến căn phòng của bạn thành một rạp chiếu phim thu nhỏ.

Với tần số quét lên tới 120 Hz cùng công nghệ bù chuyển động MEMC mang lại hình ảnh mượt mà và sống động. Chiếc TV này sẽ giúp bạn trải nghiệm những trận bóng đá hay nhất hay đắm mình trong những bộ phim hành động nhịp độ nhanh.

Loa kép 12,5W tích hợp công nghệ âm thanh AI AQ, Dolby digital Plus, Dolby Atmos và DTS-HD mang đến trải nghiệm âm thanh ấn tượng.

Mua tivi Xiaomi ở đâu chính hãng và uy tín nhất?

Nhân viên cửa hàng TV Xiaomi chuyên nghiệp và thân thiện

Tivi Xiaomi hiện đang được bán ở rất nhiều cửa hàng, địa điểm trên toàn quốc. Tuy nhiên, để mua được các mẫu Tivi Xiaomi chính hãng với chất lượng tốt nhất, mức giá hợp lý thì bạn nên đến với Phong Hòa.

Phong Hoa là đối tác bán TV Xiaomi chính hãng giá rẻ tại Việt Nam

Phong Hòa là một trong những nhà phân phối sản phẩm điện tử Xiaomi chính hãng 100%. Ngoài ra, giá tivi Xiaomi tại Phong Hòa luôn ưu đãi nhất thị trường, kèm nhiều khuyến mãi hấp dẫn. Bên cạnh tivi Xiaomi, sản phẩm tủ lạnh Xiaomi tại đây cũng rất được bán chạy và đánh giá cao.

Thông tin liên hệ:

  • CS HN: 41 Vũ Trọng Phụng, Q. Thanh Xuân
  • CS HCM: 136 Ông Ích Khiêm, P.5, Q.11
  • Hotline: 0838.214.214
  • Email: info@phonghoa.vn

Hy vọng qua bài viết bạn có thể quyết định có nên mua tivi Xiaomi không. Nếu có thắc mắc vui lòng bình luận bên dưới. Cảm ơn bạn đã đọc, chúc bạn thành công!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *