Cung hoàng đạo sinh tháng 6 là cung hoàng đạo nào? Đây là câu hỏi được nhiều người quan tâm. Bởi cung hoàng đạo là nguyên tố có vai trò nhất định đối với việc hình thành tính cách, tình cảm, công việc, sự nghiệp và tình cảm của mỗi người. Nếu bạn đang tìm hiểu thông tin về “Tử vi tháng 6 là cung gì?” Thì bây giờ chúng ta sẽ cùng bạn tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Sinh tháng 6 là cung Hoàng đạo gì ?

Cung hoàng đạo sinh tháng 6 là cung hoàng đạo nào? Câu trả lời là Song Tử và Cự Giải.

  • Nếu sinh nhật của bạn rơi vào khoảng từ 21 tháng 5 đến 21 tháng 6, cung hoàng đạo của bạn là Song Tử
  • Nếu bạn sinh từ 22 tháng 6 đến 30 tháng 6, bạn sẽ là Cự Giải.

Đặc điểm chung của những người sinh vào tháng 6 là tính tình hiền lành, đôn hậu, cởi mở. Họ khéo léo, lịch thiệp và luôn được mọi người yêu mến!

Cung Song Tử tháng 6 (21/05 – 21/06)

Biểu tượng của cung Song Tử được biết đến là hình ảnh của hai anh em sinh đôi. Sao chiếu mạng là sao Thủy, ngũ hành là âm khí. Những phẩm chất được coi là thế mạnh của Song Tử là luôn vui vẻ, lạc quan, yêu đời.

Có Thể Bạn Quan Tâm:  Tháng 5 Cung Gì? Tử Vi Tính Cách, Tình Yêu Và Sự Nghiệp

Nếu bạn đến gần họ, bạn sẽ nhận được những thông điệp tích cực giúp cuộc sống của bạn trở nên tốt đẹp hơn.

Tính cách

Về tính cách, trong các cung hoàng đạo, Song Tử được biết đến là một chòm sao chín chắn và trưởng thành. Họ cũng là những người luôn lạc quan, vui vẻ và tràn đầy năng lượng. Cuộc sống của họ hầu như không bao giờ buồn, luôn tràn ngập tiếng cười và hạnh phúc.

Sự nghiệp

Vì Song Tử luôn năng động, thông minh và hoạt bát nên công việc của họ khá có lợi. Tuy nhiên, Song Tử thiếu kiên nhẫn và họ dễ dàng thay đổi sở thích và đam mê của mình, vì vậy mọi thứ hấp dẫn họ trong một khoảng thời gian ngắn. Những công việc phù hợp với Song Tử là chính trị gia, giám đốc, doanh nhân, luật sư hoặc những công việc liên quan đến giáo dục, truyền thông, đàm phán…

Tình duyên

Song Tử là người thích giao tiếp với các thành viên trong gia đình, họ cũng là người lãng mạn nên luôn mang lại sự ấm áp cho nhau. Họ cũng không ngần ngại trao cho nhau những điều mới mẻ, vì vậy đừng lo lắng về cuộc sống vợ chồng nhàm chán khi lấy một chàng trai hay cô gái Song Tử nhé!

Cung Song Tử hợp với cung nào ?

  • Hẹn hò với: Cự Giải, Bảo Bình
  • Làm bạn với: Xử Nữ, Song Ngư
  • Cung không hợp: Nhân Mã
Có Thể Bạn Quan Tâm:  Tháng 10 Cung Gì? Tử Vi Tính Cách, Tình Yêu Và Sự Nghiệp

Cung Cự Giải tháng 6 (22/6 – 22/7)

Biểu tượng của Cự Giải là con cua, các vì sao là mặt trăng, và ngũ hành là nước. Những người thuộc cung Cự Giải có xu hướng lập dị, đôi khi ân cần và dịu dàng; đôi khi nó trở nên kỳ lạ và khó hiểu.

Tính cách

Cự Giải là trẻ con, có nghĩa là họ luôn vô tư, tinh nghịch và đáng yêu. Họ thích sưu tầm và nghiên cứu những thứ độc đáo, lịch sử hoặc đồ cổ. Những người thuộc cung Cự Giải bề ngoài có vẻ tàn nhẫn nhưng thực chất sâu trong tâm hồn họ lại có một tâm hồn nhạy cảm và dễ bị tổn thương. Những chàng trai cô gái Cự Giải rất tỉ mỉ trong việc quan sát mọi thứ nên mỗi khi đưa ra quyết định họ sẽ rất đắn đo và suy nghĩ.

Sự nghiệp

Cự Giải là những người thận trọng, vì vậy họ không bao giờ đưa ra quyết định theo bản năng. Họ luôn suy nghĩ thấu đáo mọi việc nên khi mắc sai sót sẽ là điều vô cùng hy hữu.

Cự Giải cũng là người có tâm hồn lãng mạn và trí tưởng tượng phong phú nên rất hợp với nghề giáo viên, nhà báo, nội trợ, nhà tâm lý học, chuyên gia tình cảm, chính trị gia.

Tình duyên

Khi yêu, các chàng trai và cô gái Cự Giải rất tình cảm và tốt bụng. Chính sự trung thực của họ đã khiến người khác cảm thấy an toàn và thoải mái khi ở bên họ. Họ luôn mong muốn được mọi người quan tâm và yêu thương thực sự. Trong tình yêu và hôn nhân, họ sẽ làm mọi thứ trong khả năng của mình để bảo vệ tình yêu và tình bạn dựa trên sự thấu hiểu và cảm thông lẫn nhau.

Có Thể Bạn Quan Tâm:  Tháng 8 Cung Gì? Tử Vi Tính Cách, Tình Yêu Và Sự Nghiệp

Cung Cự Giải hợp với cung nào ?

  • Cung hợp: Bò Cạp và Song Ngư
  • Cung không hợp: Ma Kết
  • Làm bạn với: Aries, Thiên Bình

Trên đây là một số thông tin giải đáp thắc mắc “tháng 6 là cung hoàng đạo gì”, hi vọng những thông tin trên có thể giúp bạn giải đáp được thắc mắc! Hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết tiếp theo nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *