Rise of Kingdoms là một game chiến thuật rất được yêu thích hiện nay. Nếu muốn cai trị một vương quốc cho riêng mình, bạn có thể vào game Kingdom Rise để tạo vương quốc của riêng mình, xây nhà, mở rộng bản đồ hoặc chinh phục thành phố của người khác. Để làm được điều này, bạn phải có một vị tướng mạnh mẽ trong trò chơi. Sau đây, Mình sẽ giới thiệu đến các bạn game Rise Of Kingdoms TOP 10 vị tướng mạnh nhất

Baibars

Baibars có một kỹ năng chủ động gọi là Bão cát có thể gây sát thương lớn lên 5 mục tiêu trong khu vực hình quạt. Ngoài ra, nó còn làm chậm mục tiêu, cho phép bạn kiểm soát nhiều kẻ thù một cách dễ dàng và hiệu quả.

Baibars cũng là một chỉ huy đáng tin cậy, vì sức tấn công của kỵ binh đã được tăng lên 20% dưới sự lãnh đạo của ông. Người chỉ huy là một trong số ít những nhà lãnh đạo trong Rise of Kingdoms có thể tung ra một đòn lớn.

Binh pháp Tôn Tử

Tôn Tử là một chỉ huy vũ khí hạt nhân khá mạnh. Là một chỉ huy đồn trú, anh ta có tính cách giống Lee Sung Gye, nhưng nhờ kỹ năng chủ động, anh ta có thể chiến đấu hiệu quả. Nếu bạn chọn Trung Quốc là nền văn minh khởi đầu của mình, bạn sẽ nhận được Tôn Tử làm chỉ huy khởi đầu của mình miễn phí.

Chúng tôi đề xuất anh ta vì anh ta có một kỹ năng bị động giúp tăng sát thương kỹ năng chủ động lên 20%. Ngoài ra, anh ta còn có kỹ năng điều khiển xe tăng.

Osman I

Osman I là một trong những anh hùng xuất sắc nhất trong Rise of Kingdoms và rất mạnh mẽ với khả năng gây sát thương cao. Nếu bạn chọn Đế chế Ottoman làm nền văn minh khởi đầu của mình, bạn có thể nhận Ottoman I miễn phí. Quân đội của anh ta lớn hơn 10% và gây thêm 15% sát thương cho các thành phố của đối phương.

Có Thể Bạn Quan Tâm:  +10 Shop Nhận KC Miễn Phí Bằng ID Uy Tín Nhất 2022

Quan Vũ

Một trong những chỉ huy hạt nhân mạnh mẽ chuyên điều khiển bộ binh là Quan Vũ. Kỹ năng chủ động của anh ta với tư cách là tướng chủ lực có thể đánh tối đa 3 mục tiêu, gây 2000 sát thương cho mỗi mục tiêu. Anh ta kết hợp đặc biệt tốt với Leonidas do khả năng im lặng nhiều lần, nhưng có thể hợp tác với các chỉ huy khác như Alexander Đại đế.

Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng toàn lực, vì bộ binh được tăng 30% sức tấn công và tăng 15% tốc độ di chuyển trên bản đồ. Ngoài ra, các kỹ năng chủ động của anh ta có thể gây thêm 1.400 sát thương cho 3 mục tiêu trên 2.000 sát thương cơ bản. Quan Vũ sẽ tiêu diệt kẻ thù của bạn một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Mehmed II

Muhammad II là một chỉ huy hạt nhân khác được nhiều người yêu quý. Anh ta không giỏi một loại đơn vị cụ thể. Thay vào đó, anh ấy đặc biệt giỏi trong việc giải quyết các tác phẩm hỗn hợp. Điều này làm cho anh ta trở thành một chỉ huy khá khó để phản công, vì mỗi đơn vị có thể cung cấp một loạt các biện pháp bảo vệ phản công.

Mehmed II được đánh giá cao nhờ kỹ năng chủ động tuyệt vời, ngoài ra, anh ta còn có thể giáng những đòn nặng nề vào người chơi đối phương. Anh ta có thể tấn công tối đa 5 mục tiêu và gây ra rất nhiều sát thương. Ngoài ra, Muhammad II là một kẻ chinh phục thành phố chuyên dụng, có nghĩa là thiệt hại thêm cho pháo đài, cờ và pháo đài.

Có Thể Bạn Quan Tâm:  Florentino Là Gì? Nguồn Gốc Trends “Mày Là Ai Tao Là Florentino”

Attila

Attila là một vị tướng rất giỏi, anh ta là một chỉ huy debuff rất mạnh, người thực tế có thể biến kẻ thù của bạn thành tro tàn, trong khi chỉ huy thứ hai của bạn thực hiện tất cả những việc nặng nhọc. Một trong những lý do chính mà chúng tôi khuyên bạn nên chọn Attila là anh ấy sẽ làm cho cuộc chinh phục của bạn trở nên đơn giản và dễ dàng.

Anh ta làm giảm sức tấn công, phòng thủ và máu của đơn vị đối phương, giúp quân đội dễ dàng hạ gục chúng hơn. Ghép đôi Attila với các anh hùng tấn công mạnh mẽ như Saladin hoặc Muhammad II để tối đa hóa hơn nữa sát thương tổng thể gây ra.

Yi Seong-Gye

Một trong những chỉ huy vũ khí hạt nhân mạnh nhất trong Kingdom Rise là Yi Seong-Gye. Anh ta có một kỹ năng chủ động tuyệt vời gây sát thương cao và có thể tấn công tối đa 5 mục tiêu trong phạm vi. Dù bảo vệ thành phố hay chiến đấu ngoài trời, Lee Sung Gye đều là một chỉ huy đáng gờm. Hầu hết người chơi sẽ không mạo hiểm để quân đội của họ chống lại anh hùng này vì đó là một cách dễ dàng để thua trong cuộc chiến.

Yi Seong-Gye về cơ bản là một trong những chỉ huy đồn trú giỏi nhất trong Rise of the Nations, nhưng khi được sử dụng trong các trận chiến tấn công, anh ta là một kẻ tấn công rất đáng gờm với các kỹ năng của mình. Các kỹ năng chủ động và bị động mạnh mẽ có thể tăng 50% sát thương của các kỹ năng.

Harald Sigurdsson

Không giống như các chỉ huy khác, Harald Sigurdsson được tăng sức mạnh khi chiến đấu với nhiều mục tiêu nhờ kỹ năng bị động giúp tăng hệ số sát thương khi bị bao vây. Điều này khiến Harald Sigurdsson trở thành một chỉ huy hạt nhân đáng gờm có khả năng gây ra nhiều sát thương trong một khoảng thời gian ngắn.

Có Thể Bạn Quan Tâm:  Top +10 Pokemon Hệ Tiên Đẹp Nhất Ai Cũng Muốn Sở Hữu

Anh ta cũng có sát thương phản công tuyệt vời và ít thiệt hại hơn khi tấn công thành trì của đối phương. Cho dù bạn đang tìm kiếm một chỉ huy hạt nhân hay không, Harald Sigurdsson đều có các quy tắc trong thể loại này.

Hạng Vũ

Nếu bạn đang tìm kiếm một chỉ huy Calvary để hợp tác với một anh hùng có sức sát thương cao, hãy tìm đến Hạng Vũ. Anh ta là một anh hùng mạnh mẽ có thể gây sát thương lớn lên nhiều mục tiêu, 1.700 sát thương cho mỗi đơn vị kẻ thù.

Ngoài ra, sát thương kỹ năng bị động của anh ta đã được tăng thêm 10%, điều này có lợi cho các chỉ huy ghép đôi. Anh ta cũng nhận thêm 10% sát thương phép khi nhận được Berserk Buff. Ngoài ra, Hạng Vũ là một kẻ gây sát thương tự nhiên, giỏi trong việc cung cấp hàng loạt thông qua các kỹ năng chủ động và kỵ binh của mình.

Ragnar Lodbrok

Ragnar Lodbrok, một trong những chỉ huy huyền thoại giỏi nhất trong Rise of Kingdoms. Anh ta là một anh hùng rất mạnh mẽ, có thể gây ra rất nhiều sát thương theo thời gian. Mọi thứ về anh ta đều xoay quanh việc tăng sát thương tổng thể của anh ta thông qua các chỉ số tấn công và sát thương. Ragnar Lordbrook rất giỏi trong khâu dứt điểm. Phù hợp với bất kỳ Chỉ huy nào có tăng hung hãn để giúp giữ 40% sát thương cộng thêm đáng kinh ngạc.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *